เกาหลีน่าฟัง ♪

วันนี้ก็มากับเพลงประกอบซีรีย์เกาหลี เรื่อง  Mary Stayed Out All Night  สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้

SUPER STAR –  KARA (Seungyeon)

You`re My Super Star
เธอน่ะเป็นซุปเปอร์สตาร์ของฉันนะ
나만의 멋진
นามันเว มอซจิน
เท่ห์ที่สุดตั้งแต่พบมาเลยหล่ะ
Honey Honey Honey
ที่รัก ที่รัก ที่รัก
언제 어디서나 날 지켜준
ออนเจ ออดีซอนา นัล จีคยอชุน
พาฉันไปด้วยทุกที่ทุกเวลาเลย…นะคะ
Genie Genie Genie
จีนี่ของฉัน จีนี่ จีนี่
You`re My shining star
เธอเป็นดาวเปล่งประกายของฉัน
내마음속을 환히 비춰줄 단 한 사람
เนมาอึมโซคึล แซฮวัน พีชยอจุล ดัน ฮัน ซารัม
เธอเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ส่องแสงในใจฉัน
세상에서 유일한 그대는 나만의 Super Star
เซซังเกซอ ยูอิลรัน คือแดนึน นามานเอ Super Star
บนโลกใบนี้ ฉันเท่านั้นที่เป็นเจ้าของเธอนะ..ซุปเปอร์สตาร์ของฉัน

보고싶고 가슴은 두근두근 빨리 달리고
โบโกชิพโก คาซือมึน ดูกึนดูกึน ปัลรี เฮทัลโก
ฉันแค่คิดถึงไปกับใจที่คอยจะเต้นแรงอยู่ตลอด
오늘도 예이예이예
โอนึลโด เยอีเยอีเย
อ๊า..วันนี้ก็ด้วย ใช่ ใช่
내맘은 자꾸자꾸만 떨려오고
เนมามึล ชากูชากูมัน ตัลรยอโอโก
ฉันยังคอยมา ส่วนใจก็ยังสั่นไหวตลอด
내일도 와우와우와
เนอิลโด วานูกานูกา
และพรุ่งนี้ก็จะเป็นเช่นนั้น
매일매일 담을래 이 기억들 다
แมอิลแมอิล ทามึลแร อี กีอ็อกทึล ทา
ในทุกๆวันความทรงจำในตัวเธอไม่เคยเลือนหาย
너와내가 가득준비 한 행복
นอวาเนกา คาดึลจุนบี ฮัน เฮงบก
และเตรียมพร้อมที่จะเต็มอิ่มไปด้วยความสุขพร้อมกับเธอ
영원히 아니 그보다 더 오랫동안
ยองวอนฮี อานี คือโพดา ดอ โอแรซดงมาน
ไม่นานนัก นี่แหละจะอยู่กับเราไปนิรันดร์
날 지켜줄 유일한 사람
นัล จีกยอจุล ยูอิลรัน ซารัม
เพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะอยู่กับฉัน

You`re My Super Star
เธอน่ะเป็นซุปเปอร์สตาร์ของฉันนะ
나만의 멋진
นามันเว มอซจิน
เท่ห์ที่สุดตั้งแต่พบมาเลยหล่ะ
Honey Honey Honey
ที่รัก ที่รัก ที่รัก
언제 어디서나 날 지켜준
ออนเจ ออดีซอนา นัล จีคยอชุน
พาฉันไปด้วยทุกที่ทุกเวลาเลย…นะคะ
Genie Genie Genie
จีนี่ของฉัน จีนี่ จีนี่
You`re My shining star
เธอเป็นดาวเปล่งประกายของฉัน
내마음속을 환히 비춰줄 단 한 사람
เนมาอึมโซคึล แซฮวัน พีชยอจุล ดัน ฮัน ซารัม
เธอเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ส่องแสงในใจฉัน
세상에서 유일한 그대는 나만의 Super Star
เซซังเกซอ ยูอิลรัน คือแดนึน นามานเอ Super Star
บนโลกใบนี้ ฉันเท่านั้นที่เป็นเจ้าของเธอนะ..ซุปเปอร์สตาร์ของฉัน

나를보면 가슴이 두근두근 빨리 달린데
นารึลบูมยอน คาซือมี ดูกึนดูกึน ปัลรี ทัลรินเด
ในยามที่ใจฉันสั่นไหว.. มองฉันสิ
어쩐지 예이예
ออจอนจี เยอิเย
ไม่ว่าจะแบบใดก็ตาม ใช่เลย ใช่เลย
날볼면 자꾸자꾸만 떨려온데
นัล พลมยอน ชากูชากูมัน ตอลรยออนเด
มันยังคอยสั่น ฉันต้องยับยั้งตลอดเลย
어떡해 와우와우와
ออตตอคเฮ วานูกานูกา
จะทำยังไงดีถ้าเธอมาอยู่กับฉันตอนนี้นะ…

I will promise you
ฉันให้สัญญากับเธอ
욕심많은 세상이 널 밀어내도
ยกชิมมันนึน เซซังงี นอล มีรอเนโต
ถึงโลกจะปรารถนาในตัวเธอ
언제까지나 난 수줍은 클레멘타인
ออนเจกาจีนา นัน ซูจุบพึน คึลเรนึลตาอี
ฉันก็จะไม่ถือโทษเลย
I`m so happy
มีความสุขจังเลย!

You`re My Super Star
เธอน่ะเป็นซุปเปอร์สตาร์ของฉันนะ
나만의 멋진
นามันเว มอซจิน
เท่ห์ที่สุดตั้งแต่พบมาเลยหล่ะ
Honey Honey Honey
ที่รัก ที่รัก ที่รัก
언제 어디서나 날 지켜준
ออนเจ ออดีซอนา นัล จีคยอชุน
พาฉันไปด้วยทุกที่ทุกเวลาเลย…นะคะ
Genie Genie Genie
จีนี่ของฉัน จีนี่ จีนี่
You`re My shining star
เธอเป็นดาวเปล่งประกายของฉัน
내마음속을 환히 비춰줄 단 한 사람
เนมาอึมโซคึล แซฮวัน พีชยอจุล ดัน ฮัน ซารัม
เธอเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ส่องแสงในใจฉัน
세상에서 유일한 그대는 나만의 Super Star
เซซังเกซอ ยูอิลรัน คือแดนึน นามันเอ Super Star
บนโลกใบนี้ ฉันเท่านั้นที่เป็นเจ้าของเธอนะ..ซุปเปอร์สตาร์ของฉัน

You`re My Super Star
เธอน่ะเป็นซุปเปอร์สตาร์ของฉันนะ
내가슴깊이 숨겨놓은 그 보석같은
แนคาซือคีมี ซูมกยอโนฮืน คือ โพซอกกาทึน
เป็นดั่งเพชรที่อยู่ลึกในใจฉัน
내삶의 유일한 그대 나만의 Super Star
แนซัลเม ยูอิลรัน คือแด นามันเว Super Star
เธอเท่านั้น ที่ฉันเป็นเจ้าของชีวิต.. คุณซุปเปอร์สตาร์

Categories: ♫ Songs ♪ เรียนรู้ภาษากับเพลง | ใส่ความเห็น

เมนูนำทาง เรื่อง

ใส่ความเห็น

บลอกที่ WordPress.com .

